PageTitle - Tin tức & Sự kiện

Tin tức & Sự kiện

Tổng hợp các tin tức & sự kiện mới nhất, các giải pháp nhằm thúc đẩy việc phát triển và ứng dụng phần mềm mã nguồn mở trong lĩnh vực Chính phủ điện tử.

Asset Publisher

Back Cà Mau bồi dưỡng kinh nghiệm quản lý hành chính công, xây dựng chính quyền số

Lớp bồi dưỡng được tổ chức bằng hình thức trực tiếp tại điểm cầu tỉnh với hơn 100 học viên tham gia và kết nối trực tuyến với các điểm cầu cấp huyện, xã trong tỉnh, với hơn 500 học viên tham gia.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới mô hình hoạt động, thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ dựa trên công nghệ số và dữ liệu, trang bị cho công chức, viên chức tỉnh Cà Mau kỹ năng về quản lý hành chính công và xây dựng chính phủ số, chính quyền số, trong 02 ngày 13 - 14/9, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lớp bồi dưỡng kinh nghiệm quản lý hành chính công và xây dựng chính phủ số, chính quyền số: Kinh nghiệm của Hàn Quốc và các nước trong khu vực bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Đến dự có ông Nguyễn Minh Luân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cà Mau: Nhiều học viên tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng kinh nghiệm quản lý hành chính công và xây dựng chính phủ số, chính quyền số - Ảnh 1.
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng.

Tại lớp học, các học viên được Giáo sư Khoa Hành chính công của Đại học Kyung Hee (Hàn Quốc) Kim Jong Ho phổ biến, bồi dưỡng kiến thức liên quan đến hệ thống quản lý hành chính công và quy trình hoạch định chính sách của Hàn Quốc; sự tham gia của các bên liên quan trong chính phủ số và chính quyền số; chính phủ cạnh tranh thông qua chính quyền số.

Cà Mau: Nhiều học viên tham dự khai giảng lớp bồi dưỡng kinh nghiệm quản lý hành chính công và xây dựng chính phủ số, chính quyền số - Ảnh 2.
Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Minh Luân: Các nội dung được triển khai, phổ biến trong lớp bồi dưỡng lần này đều phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp bồi dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Luân nhấn mạnh: Các nội dung được triển khai, phổ biến trong lớp bồi dưỡng lần này đều phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh. Qua đó, đề nghị lãnh đạo ở các điểm cầu sắp xếp, bố trí, quản lý để đối tượng được tham gia lớp bồi dưỡng dành trọn thời gian theo dõi đầy đủ, nghiêm túc. Thông qua lớp bồi dưỡng lần này, góp phần tạo cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh có điều kiện tiếp cận với những thông tin mới, hữu ích phục vụ cho công việc.